Hướng dẫn liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook Việt Nam

Blog

Bạn đang gặp sự cố khi sử dụng mạng xã hội Facebook và cần sự giúp đỡ từ đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp của Facebook Việt Nam? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng điện thoại và máy tính để liên hệ với Facebook Việt Nam để giải quyết sự cố của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản.

I. Một số lưu ý khi cần báo cáo sự cố

  • Bạn cần giải thích vấn đề gặp phải một cách rõ ràng và chi tiết, bao gồm ảnh chụp màn hình để làm bằng chứng.
  • Bạn nên liên hệ với Facebook vào các ngày làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
  • Đối với các lỗi liên quan đến tài khoản, bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và có thể cung cấp ảnh chụp giấy tờ tùy thân có ảnh (chẳng hạn như chứng minh nhân dân, bằng lái xe…) khi có yêu cầu từ phía Facebook.
  • Khi liên hệ với tổng đài hỗ trợ Facebook, bạn đã có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề gặp phải. Hiện tại đã có nhân viên người Việt trong đội ngũ hỗ trợ của Facebook.
  • Bạn có thể cho Facebook biết mọi thông tin cá nhân mà họ không cần để xác minh danh tính của bạn (ví dụ: địa chỉ, số giấy phép…) để đảm bảo quyền riêng tư.

II. Cách gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân gặp sự cố

1. Gửi báo cáo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

  • Vào ứng dụng Facebook
  • Chọn biểu tượng 3 gạch
  • Nhấn vào “Trợ giúp & hỗ trợ”
  • Chọn “Báo cáo sự cố”
  • Chọn “Tiếp tục báo cáo”
  • Chọn “Tính năng” bạn muốn báo cáo
  • Nhập sự cố và nhấn “Gửi”

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Tại giao diện chính Facebook, chọn biểu tượng 3 gạch.

Bước 1

Bước 2: Tại đây bạn hãy chọn vào “Trợ giúp & hỗ trợ”.

Bước 2

Bước 3: Chọn “Báo cáo sự cố”.

Bước 3

Bước 4: Chọn “Tiếp tục báo cáo”.

Bước 4

Bước 5: Chọn “Tính năng” bạn muốn báo cáo.

Bước 5

Bước 6: Nhập thông tin sự cố, bạn có thể kèm theo ảnh sự cố. Cuối cùng nhấn vào “Gửi” để gửi báo cáo sự cố.

Bước 6

2. Gửi cảnh báo sự cố trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

  • Truy cập vào trang chủ Facebook, chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải
  • Chọn “Trợ giúp & hỗ trợ”
  • Chọn “Báo cáo sự cố”
  • Nhấn “Đã xảy ra lỗi”
  • Nhập thông tin lỗi và nhấn “Gửi”

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào trang chủ Facebook, chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn vào “Trợ giúp & hỗ trợ”.

Bước 3: Sau đó nhấn vào “Báo cáo sự cố”.

Bước 4: Tại đây bạn hãy chọn vào “Đã xảy ra lỗi”.

Bước 5: Chọn nơi sự cố xảy ra và giải thích chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải, kèm theo ảnh chụp màn hình và nhấn “Gửi” để gửi cho Facebook và chờ họ xử lý.

IV. Sự cố với trang Fanpage

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào link, đưa link (URL) trang Fanpage và mô tả vấn đề bạn đang gặp phải một cách rõ ràng. Sau đó nhấn “Gửi” để gửi thông tin này đến Facebook.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào link.

Bước 2: Sau đó nhập thông tin link (URL) trang Fanpage, nhập thông tin Mô tả chi tiết, sau đó nhấn “Gửi” để gửi thông tin này đến Facebook và chờ họ xử lý.

V. Một số sự cố khác

Ngoài ra, bạn còn có thể gặp phải các sự cố khác như:

  • Tài khoản của bạn bị hack và cần lấy lại: Link
  • Muốn đổi tên Facebook: Link
  • Tài khoản cá nhân bị khóa: Link
  • Trang Fanpage bị khóa: Link
  • Tài khoản quảng cáo bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: Link

Sau khi bạn đã khai báo chính xác về lỗi mình gặp phải và gửi đến Facebook yêu cầu hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ Facebook rằng họ đã nhận được yêu cầu từ bạn và sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.

Nếu có thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận phía dưới. Chúc các bạn thành công!

Nguồn tham khảo: https://www.facebook.com/help/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *